DÒNG SỰ KIỆN Tự hào hàng Việt

Mì lẩu nấm chua cay: Tinh túy ẩm thực Việt

Đó là dự đoán của các chuyên gia ẩm thực về diễn biến thị trường mì gói trong thời gian tới, bởi lẩu nấm chua cay đáp ứng đúng sở thích ưa chua cay và đậm đà bổ dưỡng của người Việt Nam.

09:26 | 11/07/2017

5 món ăn đặc sắc không thể bỏ qua khi đến Lạng Sơn

Không chỉ có những danh thắng nổi tiếng, Lạng Sơn còn là tỉnh có nền ẩm thực vô cùng phong phú và hấp dẫn. Dưới đây là những món ăn đặc sản Lạng Sơn nổi tiếng mà bạn nhất định phải thử khi có dịp ghé tới đây.

09:27 | 14/06/2017

Năm món đặc sản vinh danh ẩm thực Hải Dương

Hải Dương không chỉ níu chân du khách bốn phương bởi non nước hữu tình, con người hiền hòa, chất phác mà còn bởi những món ăn giản dị mà ngon miệng và đậm chất quê nhà.

10:00 | 11/06/2017

Thị trường đồ chơi ngày Quốc tế Thiếu nhi: Hàng nội lên ngôi

Vinanet - Những năm gần đây, thị trường đồ chơi dành cho trẻ em ngày càng có nhiều chuyển biến tích cực, các sản phẩm sản xuất trong nước được cải tiến đa dạng, phong phú về chủng loại, mẫu mã, giá thành hợp lý, chất lượng bảo đảm an toàn.

21:16 | 31/05/2017

Thương hiệu “Na Chi Lăng” tiêu chuẩn VietGAP

Được di thực từ Hoài Đức (Hà Nội) lên Lạng Sơn đến nay đã hơn 30 năm, giờ cây na ấy đã có thương hiệu “Na Chi Lăng”. Do hợp với thổ nhưỡng nên na Chi Lăng có hàm lượng đường, chất dinh dưỡng cao, cùi dày, ít hạt, được người tiêu dùng ưa thích. Để tiếp tục giữ vững thương hiệu và mở rộng thị trường tiêu thụ, tỉnh Lạng Sơn đang đẩy mạnh xây dựng mô hình sản xuất na theo tiêu chuẩn VietGAP.

20:37 | 18/05/2017

Thương hiệu “Na Chi Lăng” tiêu chuẩn VietGAP

Được di thực từ Hoài Đức (Hà Nội) lên Lạng Sơn đến nay đã hơn 30 năm, giờ cây na ấy đã có thương hiệu “Na Chi Lăng”. Do hợp với thổ nhưỡng nên na Chi Lăng có hàm lượng đường, chất dinh dưỡng cao, cùi dày, ít hạt, được người tiêu dùng ưa thích. Để tiếp tục giữ vững thương hiệu và mở rộng thị trường tiêu thụ, tỉnh Lạng Sơn đang đẩy mạnh xây dựng mô hình sản xuất na theo tiêu chuẩn VietGAP.

20:37 | 18/05/2017

Khẳng định, tôn vinh thương hiệu Việt

Chương trình "Thương hiệu Quốc gia" là đầu mối quy tụ, khơi dậy sự nỗ lực của các ngành, các cấp và nhiệt huyết của cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng thương hiệu phát triển bền vững.

11:25 | 19/04/2017

Nghệ An sẽ dán tem truy xuất nguồn gốc cam Vinh

Cam Vinh đã trở thành một thương hiệu mạnh của Nghệ An. Sắp tới, việc đưa vào sử dụng logo cam Vinh và hệ thống nhận diện thương hiệu đã được bảo hộ độc quyền sẽ là giải pháp để người tiêu dùng nhận biết, phân biệt cam Vinh với các sản phẩm khác.

08:52 | 14/04/2017

PLC được trao chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2017

Vinanet - Tại Lễ công bố và trao chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2017 được Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao được tổ chức tại TP HCM mới đây, Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex (TCT PLC) vinh dự là một trong các doanh nghiệp được tôn vinh.

10:28 | 23/03/2017

Hà Nội: Chung tay xây dựng thương hiệu nông sản

Là địa phương có nhiều loại nông sản đặc sắc, Hà Nội đã có 13 sản phẩm được bảo hộ nhãn hiệu. Đây là những bước đầu tiên trong hành trình xây dựng thương hiệu, từ đó nâng cao giá trị cho nông sản của Thủ đô.

19:55 | 22/03/2017

Hàng Việt tìm cơ hội tại thị trường ASEAN

Việc hình thành Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) đã giúp nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam tận dụng cơ hội để đẩy mạnh xuất khẩu (XK) hàng hóa sang các quốc gia thuộc khu vực này.

14:52 | 16/03/2017

Cấp nhãn hiệu tập thể “Mật ong Minh Hóa”

Minh Hóa nổi tiếng với các sản phẩm, chế phẩm từ rừng, trong đó có sản phẩm mật ong mới được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tập thể. Nhãn hiệu này được bảo hộ trong 10 năm.  

15:51 | 14/03/2017

Xe

Công nghệ

Hàng tiêu dùng

Nhà đất

Đối tác